Sai Lầm Về Content Khi Chạy Ads Facebook

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi leetu, 5/7/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    988949274
  5. Địa chỉ:

    an duong (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    5/7/19, 1 Trả lời, 27 Đọc
  1. leetu

    leetu Member

    Tham gia:
    13/12/18
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,672,625.50
    Content không phải thứ tiên quyết khiến bạn chốt được đơn hàng, nhưng không nhìn nhận đúng về việc xây dựng content nói chung, content facebook ADS nói riêng thì vô tình bạn đã bỏ lỡ nhiều thứ. Đó là lỡ đi cơ hội xây dựng nội dung thương hiệu chuyên sâu, lỡ đi việc mở rộng cộng đồng, và từ đó lỡ đi khách hàng tiềm năng!
    [​IMG]

    Trong suốt nhiều năm làm việc, tôi nhận thấy không ít anh em không coi trọng việc làm nhiều content cho cùng 1 phân khúc, thậm chí là 1 sản phẩm. Lý do được liệt kê vài điểm chính như sau:
    – Chạy vẫn ra đơn thì tại sao phải viết bài khác làm gì?
    – Chạy lại 1 bài để tận dụng Reach…
    – Tiết kiệm chi phí…
    – Viết nhiều bài content facebook ADS chắc gì đã khả quan hơn tập trung chạy 1 bài.
    Nhưng việc kém đầu tư content lại khiến ta đánh mất đi khách hàng tiềm năng và gây ra sự nhàm chán. Quan trọng hơn là không khai thác được mọi khía cạnh sản phẩm, tác động được mọi góc tâm lý khách hàng. Tôi lấy ví dụ:
    1 sản phẩm A có tập khách hàng tiềm năng bán chạy nhất là Nam Giới tuổi từ 25 – 35. Thông thường ae chỉ viết 1, 2 bài chung chung cho sản phẩm, cho đối tượng ấy rồi chạy xuyên tháng xuyên năm. Thế nhưng phân tích kĩ ra thì nam giới tập ấy cũng chia ra làm nhiều loại:
    – Nam độc thân, nam có gia đình, chưa hoặc đã có con…
    – Nam đang khởi nghiệp, đã thành công, làm chủ, đang làm thuê…
    – Nam thích phong cách bụi bặm hay lịch lãm, công sở, hiện đại hay cổ điển…
    – Nam thích moto hay leo núi, phượt, ở đâu cũng được hay phải đẳng cấp 5 sao…

    Sau mỗi dấu phẩy, ứng với tùy sản phẩm ta đều có thể khéo léo khai thác nội dung để kênh nội dung của nhãn hàng không đơn điệu, khách hàng tiềm năng không bị bỏ sót. Mỗi đối tượng lại cần giọng văn và kiểu nội dung khác nhau, chia ra để viết, để set ADs sẽ chuyên sâu và hiệu quả hơn. (Không riêng ADS, kênh nào cũng thế, chạy ADS hay không cũng vậy).
    Tôi lấy ví dụ:
    • Nam 25 tuổi trẻ trung, ưu trải nghiệm thì hãy lấy bối cảnh từ những chuyến đi, du lịch để khéo léo lồng ghép sản phẩm vào. Ngôn ngữ sử dụng có thể hào sảng hơn, cho cảm giác tự do hơn, thúc đẩy sự ưa khám phá hơn.
    • Nam 35 tuổi thành đạt sớm, ưa những nơi sang trọng, thích phong cách lịch thiệp quý ông. Đối tượng này lại cần lịch lãm, chuyên sâu, muốn được tôn trọng, được công nhận thì ngôn từ cũng phải chau chuốt và khéo léo hơn, đôi khi là triết lý hơn, thâm sâu hơn…
    Chỉ 2 ví dụ trên đã chỉ ra sự khác biệt của cùng 1 đối tượng nam giới rồi. Người giàu có chưa chắc thích giọng văn của người bình thường và ngược lại.
    Về vấn đề ngân sách không cho phép, việc rải ra nhiều khá khó kiểm soát nhưng không phải là không thể. Với nhãn hàng ngân sách khá thì hoàn toàn chia được vậy. Trừ khi muốn mà không thể, muốn nhưng ái ngại hoặc là không muốn chi thêm tiền content vì tiết kiệm hoặc nghĩ thêm content chỉ phí tiền.
    Tóm lại việc đầu tư content là việc nên làm dù là ai, hiện tại hay tương lai. Content bao gồm text, hình ảnh, video đơn thuần hay video aimation 2d, 3d và vô vàn thứ khác. Việc của e chỉ là sáng tạo ra Content, còn lại quyết định đầu tư để phát triển thương hiệu, gia tăng cộng đồng, tăng khả năng khai thác khách hàng tiềm năng hay không… là quyết định của anh em nhé[​IMG]
    ——————–
    Writer: #BùiMinhTrang
    #NộiDungXanh – #NộiDungChuẩnInsight
  2. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 New Member

    Tham gia:
    23/5/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,274.87
    Theo phong thủy nhà ở, trong ngày chuyển sang nơi ở mới cần tuân thủ một số quy tắc nhất định để gia đình hạnh phúc, gặp may mắn khi chuyển nhà sang nơi mới. Trong phong thủy, khi chuyển nhà sang nơi ở mới là một sự khởi đầu mới. Nếu bạn có ý định chuyển sang nhà mới hãy tham khảo 10 quy tắc dưới đây để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. ( xem chi tiết tại: chuyển nhà thành hưng )

    1. Di chuyển sang nhà mới nên chỉ bao gồm những thành viên trong gia đình, không nên có khách. Lưu ý, ngày làm lễ chuyển sang nhà mới khác với ngày mừng tân gia có mời khách.

    2. Đừng cãi nhau, đánh nhau, mắng con hay khóc vào ngày chuyển nhà bởi vì tất cả những hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh, xui xẻo và gia đình không hạnh phúc.

    3. Vào ngày di chuyển, luôn luôn nói điều gì đó là tốt lành và tránh nói bất cứ điều gì đó tiêu cực.

    may mắn khi chuyển nhà

    4. Khi chuyển sang nhà mới nên bật sáng đèn, vặn vòi nước để thông đường ống, mở các thiết bị điện để thể hiện các chức năng hoàn hảo cho ngôi nhà mới của bạn.

    5. Không nên ngủ trưa trong nhà mới vào ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.

    6. Mua chổi và giẻ lau sàn mới để có may mắn khi chuyển nhà. Lý do là bởi vì bạn đang chuyển đến một nơi ở mới thì đừng để những đồ “quét những khó khăn của năm cũ” xuất hiện trong nhà mới của bạn. Hãy vứt cây chổi và khăn lau sàn cũ đi hoặc để chúng lại ở ngôi nhà cũ và mua đồ mới.

    7. Đặt một gói màu đỏ – loại chuyên dùng trong phong thủy – bên dưới chum gạo rồi đổ đầy gạo lên tới miệng chum gạo. Dùng một miếng dán màu đỏ hoặc vàng dán lên nắp chum gạo và viết hai chữ “Đủ Đầy”.

    8. Phụ nữ mang thai nên tránh xuất hiện trong nghi lễ chuyển nhà.

    9. Đừng vào nhà tay không, mọi thành viên trong gia đình nên mang theo một cái gì đó tốt lành chẳng hạn như trái cây tươi Cam (thể hiện sự thịnh vượng), Táo (an toàn), Dứa (may mắn), Lựu (cơ hội) và Đào (sức khỏe tốt).

    10. Và điều quan trọng nhất là chọn một ngày tốt lành để chuyển sang nhà mới. Để chọn được ngày tốt lành bạn cần tính toán dựa vào tuổi của những người thân trong gia đình, đặc biệt ưu tiên người chủ của ngôi nhà để cho kết quả tốt nhất. Nếu bạn không thành thạo trong việc này, có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc thầy phong thủy.

    Bạn cũng chú ý vào ngày đầu tiên, bạn hãy bật bếp và nấu một số món tráng miệng để tượng trưng sự no đủ để may mắn khi chuyển nhà sang chỗ mới. Như vậy mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, cả gia đình bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn ở nơi mới. ( xem chi tiết tại: Taxi tải thành hưng )

Chia sẻ trang này